Tổng Hợp 5 Loại Cây Để Bàn Hút Tạp Chất Khiến Dân Văn Phòng Săn Lùng

Không gian môi trường làm việc là 1 trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn. Vì vậy, văn phòng xanh được đánh giá là một xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại tất yếu của tương lai. Sau đây là những loại cây HOT nhất với khả năng hút bụi, lọc không khí mạnh mẽ nhất:
Cây trầu bà
Cây dễ sống, không khó chăm sóc nên rất thích hợp để trồng trong nhà hoặc môi trường văn phòng, công sở.
Cây Trầu Bà có khả năng hút chất độc từ không khí (benzene, fomandehit, tricloetylen, toluene và xylen,…), khí độc thải ra từ khói thuốc, xăng xe, bức xạ từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi, tủ lạnh.


Cây Thường Xuân
Theo công bố của NASA, cây Thường Xuân được đề cử là một trong những loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay.
Loại cây này hấp thụ nhanh các chất độc hại tồn tại trong không khí như: Carbon monoxide, Formaldehyde, xăng và Styrene. Không những thế, chúng còn chuyển hóa chất khí Aldehyde formic- loại hóa chất gây nên bệnh ung thư – trong không khí thành đường và amini acid. Đặc biệt, chỉ với một chậu Thường Xuân bạn đã có thể làm sạch không khí trong không gian 200m2.


Cây nha đam
Đây là loài cây có tác dụng cảnh báo mức độ ô nhiễm trong phòng theo 1 cách rất đặc biệt. Nếu thấy thân cây xuất hiện nhiều đốm nâu có nghĩa là không khí trong phòng của bạn đang có vấn đề.
Những chiếc gai do lá cây tiêu biến tạo thành cũng giúp hút các tia điện từ mạnh từ các thiết bị công nghệ.

Cây Lưỡi Hổ
Gần đây khi nghiên cứu về khả năng thanh lọc không khí của loài cây cảnh mini này, các nhà khoa học đã đưa ra một kết quả thú vị: 40m3 không khí hoàn toàn được lọc sạch chỉ trong 8 tiếng đồng hồ.

Cây Lan Ý
Cây lan ý hay còn gọi là huệ hòa bình là loại cây có khả năng hút các chất độc hại như benzen, formaldehyde,… đồng thời có thể tiêu diệt các tế bào nấm mốc trong không khí.
Loại cây cảnh mini trong nhà này phù hợp với không khí nồm ẩm bởi vậy bạn có thể đặt chúng ở góc phòng làm việc để hạn chế sự sinh sôi của các loại vi khuẩn nấm mốc.
Hãy bắt đầu chăm sóc sức khỏe, cải tạo không gian làm việc với những điều đơn giản nhất nhé! Nhà Mới Xanh có rất nhiều chậu cây xanh để bàn giá hấp dẫn đang chờ bạn đó.

0985191161