Căn Hộ Chung Cư Nên Trang Trí Phòng Khách Như Thế Nào?

Với lối thiết kế tích kiệm không gian một cách tối ưu, thường phòng khách sẽ được bố trí liên thông với bếp ăn, vì vậy việc đặt cây cảnh tại không gian này phải hết sức chú ý.

Nếu đặt quá gần bếp sẽ khiến cây dễ bị ám dầu mỡ và khói thức ăn, ngoài ra sức nóng của bếp cũng khiến cây dễ héo hoặc chết.
Đối với các chậu cây cảnh lớn nên đặt phía gần bàn tiếp khách hoặc trong góc phòng, xa với bếp. Với chậu hoa nhỏ thì có thể đặt ở vị trí cửa sổ, đây là nơi đầy đủ ánh sáng nhất, giúp cây phát triển tốt.
Bạn cũng có thể đặt thêm một lọ hoa, chậu cây nhỏ trên bàn phòng khách…để tạo thêm màu sắc thiên nhiên cho căn hộ.
Nếu trần cao, nhà rộng gia chủ nên chọn những chậu cây to cho phù hợp. Những chậu cây nhỏ sẽ bị lọt thỏm trong không gian quá rộng.
Bạn cũng có thể tạo một khu nhỏ đặt các chậu cây tạo thành một khu vườn tí hon giúp phòng khách vừa đẹp lại sang trọng. Tuy nhiên không nên đặt quá nhiều cây trong phòng, đặc biệt là cạnh phòng ngủ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.


Lưu ý những loại cây trang trí phòng khách chung cư
Tuy các loại cây trồng trong nhà khá đa dạng nhưng bạn cũng cần lưu ý lựa chọn loại cây phù hợp với không gian và sở thích của các thành viên trong gia đình.
Có thể chọn các loài hoa leo mềm mại như ti gôn, hồng leo, hoặc cây lá xanh như thường xuân, trầu bà…
Bạn đã tìm kiếm và có được cây trang trí phòng khách cho căn hộ chung cư của mình chưa? Việc trang trí bằng cây xanh luôn được rất nhiều hộ gia đình tại chung cư lựa chọn, mang không gian sống trong lành vào căn hộ nhỏ.

Hãy mang đến cho gia đình bạn sự hoàn hảo nhất, tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống tại không gian riêng của bạn.

0985191161