Nhưng Lưu Ý Cần Biết Khi Thuê Cây Cảnh Văn Phòng

Ngày nay, hầu hết các công ty thường có xu hướng thuê cây văn phòng nhiều hơn, họ sẽ có nhiều lựa chọn trong việc Setup không gian văn phòng của Công ty, thay vì chỉ để một loại cây, sẽ khá là nhàm chán. Cùng với nhu cầu đó, thì nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng ở Hà Nội xuất hiện, trôi nổi trên thị trường. Vì vậy sẽ khó để cho các doanh nghiệp lựa chọn những nơi uy tín, giá cả phù hợp. Để có quyết định đúng, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:
– Đến tận vườn cây cảnh để xem và lựa chọn loại cây văn phòng phù hợp với không gian văn phòng, cũng như các chi phí thuê và chi phí nhân viên chăm sóc cây theo tuần.
– Xem báo giá của ít nhất là 2 đơn vị cho thuê cây cảnh văn phòng để khảo sát giá thị trường cây cảnh để có mức giá thuê hợp lý nhất và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
– Nên hỏi rõ về vấn đề chăm sóc cây cảnh ở bên dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, tránh trường hợp phải đền bù, khi cây có dấu hiệu thiếu chất dinh dưỡng, chậm phát triển, ảnh hưởng đến vận mệnh phong thủy ở Công ty.
– Kiểm tra chất lượng dịch vụ của bên cho thuê cây cảnh bằng nhiều cách như tìm hiểu review từ những khách hàng đã thuê, đánh giá mức độ chuyên nghiệp trong quá trình tiếp xúc với phía cho thuê, thiện chí hợp tác…
Vậy có nên thuê cây cảnh văn phòng hay nên mua luôn ? 
Đối với nhiều lợi ích thuê cây văn phòng đem lại, đây chính xác là một lựa chọn tốt cho những công ty muốn làm xanh và đẹp môi trường làm việc. Tuy nhiên nhiều người sẽ băn khoăn trong việc lựa chọn thuê cây cảnh văn phòng sẽ tốn nhiều chi phí mà lại không được sở hữu cây mình thích nữa. Nếu tính ra chi phí thuê và chăm sóc cây theo tháng và năm thì chúng ta có thể đủ số tiền mua một chậu cây mới. Thường thì cây xanh sẽ không có chăm sóc lắm, chỉ cần bạn bỏ ra một thời gian rảnh tưới cây là cây đủ khỏe mạnh.
Nếu như công ty bạn có tài chính để chi trả cho việc setup văn phòng thì việc mua cây văn phòng không còn là vấn đề nan giải, có đủ tự tin hay kinh nghiệm để có thể chăm sóc cây xanh phát triển tốt thì việc mua cây cảnh vĩnh viễn cũng là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nếu cây xanh bị héo úa thì đây thường là điềm không tốt đối với hoạt động kinh doanh của công ty. Hãy cân nhắc tới tính thiết thực của việc thuê cây văn phòng phù hợp với không gian làm việc của bạn nhé.
Nếu cần hỗ trợ tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan xanh cho văn phòng thì Nhà Mới Xanh sẽ là lựa chọn đáng để bạn phải cân nhắc đấy
0985191161