5 Loại Cây Xanh Trong Nhà Tốt Nhất Để Làm Quà Tặng Cho Bất Cứ Dịp Nào

Hoa và chocolate luôn là những món quà mà mọi người thường lựa chọn hàng đầu khi có dịp mừng nào đó, nhưng chúng lại không thể tồn tại lâu. Vậy lựa chọn món quà gì để có tuổi thọ dài lâu? Cây xanh trong nhà sẽ là một lựa chọn đầy thú vị, ý nghĩa và đang là xu hướng cho người bạn của bạn cho bất cứ dịp lễ nào đi chăng nữa.

Quà tặng cây xanh trong nhà có ý nghĩa gì?

Tặng một món quà có thể đứng vững trước thời gian luôn mang một ý nghĩa đặc biệt đối với người được tặng quà. Bên cạnh đó cây trồng trong nhà sẽ thực sự làm cho bất kỳ căn phòng nào trông cũng đẹp hơn gấp mười lần. Về cơ bản, hạnh phúc và khoẻ mạnh là điều rất quan trọng của mỗi cá nhân. Khi bạn tặng ai đó một cái cây, bạn thực sự muốn nói rằng: “Tôi muốn ngôi nhà của bạn khiến bạn hạnh phúc”
Màu xanh của cây chính là màu của hi vọng, giúp cho con người thư giãn tâm hồn, giảm stress, căng thẳng trong công việc. Đặc biệt đối với phong thuỷ, cây xanh trong nhà mang may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.
Cây xanh trồng trong nhà còn là lựa chọn lí tưởng cho người thân yêu của bạn bởi cây xanh giúp họ thư giãn sau những giờ làm việc, giúp thanh lọc không khí, hút những chất độc, chất diện từ từ những thiết bị điện tử trong gia đình. Tặng cây xanh với một ngụ ý mong người nhận có một không gian tràn đầy sức sống.
Trao tặng cây xanh trong nhà cho một ai đó, bạn có thể thấy rõ sự chăm sóc và nâng niu của họ đối với món quà bạn đã tặng.

Gợi Ý Một Số Loại Cây Xanh Trong Nhà Làm quà Tặng

1. Cây trường sinh

Đúng như cái tên của cây, đây là một lựa chọn cây xanh trong nhà mà bạn không thể bỏ qua bởi cây trường sinh biểu tượng của sự trường tồn mãi mãi, tượng trưng cho mối quan hệ dài lâu, gắn chặt. Cây trường sinh giúp cho gia chủ thêm tinh lực dồi dào, vượng khí tràn đầy.
Tặng cây trường sinh thay lời muốn nói cho người tặng đến với người nhận như một lời chúc may mắn, tài lộc, thịnh vượng đến chủ nhà.

2. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là loại cây thuộc họ cây cảnh chịu được khô hạn mà không cần tưới nước nhiều và không tốn nhiều công cho việc chăm sóc. Đây là một cây xanh trong nhà khá đẹp với đường vân trên tường lá và mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Loại cây này rất hợp để tặng người thân, bạn bè làm văn phòng. Có thể để ở bàn làm việc, lối đi văn phòng. Cây ít bị sâu bệnh và thích hợp những nơi đón ánh sáng.

3. Cây kim tiền

Bạn cần tìm một loại cây chăm sóc đơn giản, ít sâu bệnh thì lựa chọn cây Kim Tiền là một quyết định sáng suốt cho người thân, bạn bè. Đặc biệt đây là loại cây thích hợp tặng cho những dịp tân gia, thăng chức bởi đằng sau nó mang ý nghĩa to lớn trong phong thuỷ, giúp mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.
Đặc biệt, đây là loại cây phù hợp với hầu hết tất cả các mệnh khác nhau. Đây là một lựa chọn món quà sáng suốt khi bạn đang quá phân vân cho việc chọn cây.

4. Cây kim ngân

Nói về các loại cây mọi người thường lựa chọn khi tặng người thân, bạn bè thì cây Kim Ngân là loại cây đứng TOP 1 về mặt ý nghĩa.
Cây Kim Ngân là biểu tượng cho sự giàu có, tiền tài, hạnh phúc, thịch vượng, may mắn cho chủ của nó
Kim Ngân được cấu tạo bởi 5 lá 1 nhánh tượng trưng lần lượt cho 5 yếu tố ngũ hành: Thổ, Hoả, Thuỷ, Mộc, Kim. Theo các chuyên gia phong thuỷ, Kim Ngân giúp cân bằng năng lượng, chi phối tiền tài của bạn.

5. Cây Trầu Bà

Cây Trầu Bà được biết đến không chỉ là một loại cây phong thuỷ mà còn là một loại cây có decor đẹp cho bất cứ không gian nào, hay là phụ kiện chụp ảnh. Cây Trầu Bà có thể lọc không khí vô cùng hiệu quả trong nhà, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ và tạo ra điểm nhấn không gian tươi mát cho căn phòng.
Quà tặng Cây trầu bà cho bất cứ dịp nào như thay lời muốn nói đến người nhận mong muốn họ hạnh phúc, tiền tài, may mắn đến với gia chủ..

Dù bạn chọn bất cứ loài cây nào để tặng thì việc lựa chọn cây xanh trong nhà vẫn luôn là một món quà tuyệt vời trong bất cứ dịp nào, đặc biệt là trong thời tiết khó chiều của Việt Nam, nó như luôn mang mùa xuân đến với chúng ta, làm con người trở nên luôn vui tươi, sống xanh như cây.

0985191161