Dịch Vụ Thuê Cây Xanh Văn Phòng Muôn Vàn Tiện Ích

Khi trái đất ngày một nóng lên, khi sức ép đô thị hóa tăng, không gian làm việc trở nên chật hẹp, bất kì một ai đều mong muốn có một môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu, giảm bớt áp lực.

Cây xanh là một trong những giải pháp giúp cải thiện không gian làm việc công nghiệp trong văn phòng. Với chức năng điều hòa không khí, tạo ra môi trường trong lành, mát mẻ cho nơi làm việc, cây xanh còn góp phần không nhỏ trong việc tạo cảnh quan đẹp cho văn phòng.

Hiểu được những trăn trở , băn khoăn của khách hàng, Nhà Mới Xanh chúng tôi ngoài việc đem đến những chậu cây xinh, Nhà Mới Xanh còn đem đến cho khách hàng dịch vụ Thuê Cây Văn Phòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, văn phòng theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực tạo ra không gian xanh cho văn phòng.

Vì sao các văn phòng cần đến dịch vụ thuê cây?
Tác dụng rõ ràng nhất mà các bạn có thể thấy là cây xanh giúp tinh thần con người trở nên thư thái, giảm thiểu những căng thẳng và áp lực. Thêm vào đó, khung cảnh xinh xắn, màu sắc hài hòa, tươi sáng sẽ là nguồn động lực giúp nhân viên nỗ lực hơn trong công việc, nâng cao năng suất – hiệu quả lao động. Nhà Mới Xanh với dịch vụ cho thuê cây xanh sẽ đem đến cho bạn nhiều hơn những điều bạn mong muốn ở văn phòng làm việc của mình.

Những điều đội ngũ nhân viên của Nhà Mới Xanh sẽ làm cho khách hàng khi họ đến với dịch vụ thuê cây xanh!

  1. Khảo sát văn phòng của khách hàng.
    Khi khách hàng đến với dịch vụ thuê cây xanh, thì việc đầu tiên đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ khảo sát văn phòng của khách hàng để đưa ra các phương án, tư vấn phù hợp cho khách hàng về các yếu tố khi trang trí cây xanh tại văn phòng của khách hàng.
  2. Chọn hướng ánh sáng tại văn phòng
    Ánh sáng là điều quan trọng cho sự sống của cây. Tuy nhiên, trong văn phòng không giống như không gian ngoài trời, ánh sáng tự nhiên chỉ có một phần. Vì vậy, nên chọn những loại cây biết thích nghi với môi trường, có thể sinh sống, phát triển ngay cả khi không cung cấp đủ ánh nắng mặt trời. Và các nhân viên có nghiệp vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều này để chọn ra hướng ánh sáng phù hợp cho việc đặt cây.

Thậm chí có những loại cây vẫn phát triển tốt dù chỉ có ánh đèn huỳnh quang. Vì vậy, chọn loại cây phù hợp với văn phòng là điều quan trọng.

  1. Vị Trí Đặt Cây
    Chọn lựa vị trí đặt cây phù hợp, như yếu tố ánh sáng đã giới thiệu ở trên, thì yếu tố về thẩm mỹ cũng rất quan trọng. Mục đích của cây cảnh là góp phần tạo không gian xanh mang tính thẩm mỹ cho văn phòng nên cần phải bố trí cây cảnh phù hợp, cân đối.
    Chúng nên đảm bảo cả yếu tố phong thủy như góc đặt, hướng đặt,… Với phòng quá bé thì vườn treo là một ý tưởng không tồi cho văn phòng nhỏ của mình.
  2. Cách chăm sóc
    Chăm sóc cây cũng rất quan trọng. Khi đã đặt cây vào văn phòng làm việc, bạn cần bỏ ra những khoảng thời gian hợp lý cho việc chăm sóc cây. Có những loại cây cần được chăm sóc thường xuyên, cũng có những loại cây mà bạn không mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc. Một số loài cây cần chăm chút nhiều hơn các loại khác như cần tưới nước thường xuyên, cắt tỉa, bón phân….Bởi vậy bạn cần hiểu đặc tính của một số loại cây để có lựa chọn phù hợp với sở thích và đặc thù công việc của mình. Đội ngũ nhân viên với sự hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực cây xanh của chúng tôi sẽ giúp bạn điều này.
  3. Tìm hiểu ý nghĩa từng loại cây
    Tùy vào mục đích sử dụng cây cho văn phòng, bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại cây hoặc sử dụng một loại cây đặc thù hợp với văn phòng…
    Ví dụ như phòng giám đốc là người đại diện cho công ty, vì vậy loại cây nên sử dụng trong phòng này là những loại cây giúp may mắn về tài lộc như trầu bà đế vương, trúc, cây phú quý…
    Phòng nhân viên thì để tăng sức sáng tạo, làm việc của nhân viên hãy chọn một chậu cây hoa nhiều màu sắc. Nếu muốn làm thoáng sạch không khí thì nên tìm các loại cây xanh. Một số loại cây để bàn có tác dụng làm sạch không khí rất tốt như cau cảnh, cọ cảnh, hoặc thiết mộc lan….
    Cây xanh là một yêu cầu thiết yếu trong mỗi văn phòng. Dù văn phòng bạn lớn hay nhỏ thì khi thiết kế bạn cũng nên tính đến để tạo nên một văn phòng làm việc xanh và đẹp tạo cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của mình.
    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cân nhắc việc sử dụng dịch vụ Thuê cây xanh của chúng tôi tại Nhà Mới Xanh.
0985191161